เมื่อวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565 สมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทยจัดพิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “เพชรพัสดุ” และประกาศเกียรติคุณ ประจำปีพุทธศักราช 2565 โดยได้รับเกียรติจากนางสาวกุลยา ตันติเตมิท อธิบดีกรมบัญชีกลาง เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัล เพื่อยกย่องเผยแพร่เกียรติคุณและเชิดชูเกียรติแก่ “นักบริหารงานด้านการพัสดุดีเด่น” และ “ผู้ปฏิบัติงานงานด้านการพัสดุดีเด่น” จากหน่วยงานของรัฐต่างๆ ทั่วประเทศ และเผยแผ่เกียรติคุณรวมทั้งผลงาน ให้เป็นที่ประจักษ์ และเป็นตัวอย่างที่ดีแก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุด้วยกันหรือแก่บุคคลทั่วไป และเพื่อส่งเสริมเพิ่มพูนขวัญและกําลังใจของผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุ ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ให้เป็นแบบอย่างที่ดีของหน่วยงานภาครัฐและของสังคมสืบไป

ซึ่งในพิธีดังกล่าวสมาคมฯได้มอบรางวัลเชิดชูเกียรติ และประกาศเกียรติคุณแก่ นางสาวกุลยา ตันติเตมิท อธิบดีกรมบัญชีกลาง และ นายกุศล แย้มสะอาด อัยการอาวุโส ในฐานะผู้มีคุณูปการยิ่งต่อการบริหารงานพัสดุภาครัฐ
พิธีดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ แหล่งสมาคม กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
ในนามสมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประทศไทยขอแสดงความยินดีและขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ การใช้เว็บไซต์ของเราแสดงว่าคุณยินยอมให้ใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา