โครงการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงาน ด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2567

       ด้วยสมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทย  โดยคณะอนุกรรมการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2567 ได้จัดโครงการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี  2567 เพื่อมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “เพชรพัสดุ” จากสมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทยประจำปี 2567 หน่วยงานละ 2 ประเภท ได้แก่ นักบริหารงานด้านการพัสดุ จำนวน 1 รางวัล และผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุ จำนวน 1 รางวัล สำหรับผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีผลงานดีเด่นเป็นที่ประจักษ์ ในการปฏิบัติงานด้านการพัสดุของหน่วยงานภาครัฐให้มีความถูกต้องและมีประสิทธิภาพ เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้ร่วมงานในองค์กรและบุคคลทั่วไป ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย 1

     เพื่อให้การสรรหา คัดเลือกผู้ที่สมควรได้รับการยกย่อง เชิดชูเกียรติ เข้ารับมอบรางวัล “เพชรพัสดุ” ประเภท “นักบริหารด้านการพัสดุดีเด่น” และ “ผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น” เป็นไปด้วยความเรียบร้อยบรรลุวัตถุประสงค์ สมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทย ใคร่ขอเชิญท่านพิจารณาแจ้งหน่วยงานในสังกัด สำรวจ/ตรวจสอบบุคลากรตามคุณสมบัติและหลักเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกที่กำหนด เสนอเข้ารับการคัดเลือก นักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุ

     โดยส่งรายชื่อพร้อมแบบแสดงข้อมูลประกอบการคัดเลือกให้สมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทย   ทางไปรษณีย์   เลขที่ 31/1   อาคารมาสเตอร์ทีม  ชั้น 3   ถนนกำแพงเพชร   แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400 ภายในวันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2567

หนังสือเชิญเข้าร่วมคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงาน ด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2567 ดาวน์โหลด (pdf)

เอกสาร ที่เกี่ยวข้องของโครงการฯ ( สิ่งที่ส่งมาด้วย )

  1. โครงการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2567 ดาวน์โหลด (pdf)
  2. แบบการคัดเลือกนักบริหารงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2567  ดาวน์โหลด (pdf)    ดาวน์โหลด (word)
  3. แบบการคัดเลือกผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2567  ดาวน์โหลด (pdf)     ดาวน์โหลด (word)
เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ การใช้เว็บไซต์ของเราแสดงว่าคุณยินยอมให้ใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา