โครงการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2566

          ด้วยสมาคมบริหารนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทยพิจารณาเห็นว่า ในการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง หรือการบริหารงานด้านการพัสดุ หน่วยงานของรัฐจะมีการบริหารจัดการงานจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารงานด้านพัสดุที่ดีได้ จำเป็นต้องมีบุคลากรที่ดี มีคุณภาพ มีความรู้ความสามารถ มีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำงานให้ประสบความสำเร็จ มีความรับผิดชอบต่องานในหน้าที่ เอาใจใส่ ใฝ่เรียนรู้ มีวินัยในการทำงาน มีผลงานดีเด่น  และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถขับเคลื่อนงานในหน้าที่รับผิดชอบให้บรรลุความสำเร็จเป็นไปตามแผนงานและยุทธศาสตร์หลักขององค์กร รวมทั้งสามารถดูแลการบริหารจัดการงานต่างๆ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ มีความซื่อสัตย์สุจริต ขยันมั่นเพียร และสนใจใฝ่เรียนรู้ พัฒนาทักษะความรู้ความสามารถของตนเองอย่างต่อเนื่อง ทำความเข้าใจในงานที่ตนปฏิบัติ เข้าใจกฎระเบียบที่ต้องใช้ในการปฏิบัติงาน และปฏิบัติตามได้อย่างถูกต้อง ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนร่วมงานในการปฏิบัติหน้าที่ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีในการประสานงานและให้บริการ จนได้รับความเชื่อถือยอมรับให้เป็นแบบอย่างที่ดีจากผู้ร่วมงานในองค์กรและบุคคลทั่วไป ซึ่งสมควรได้รับการพิจารณาคัดเลือกให้เป็น “นักบริหารงานด้านการพัสดุดีเด่น” หรือ “ผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น” ประจำปี 2566  โดยมีข้อมูลความเป็นมาและรายละเอียดของโครงการ (ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย)

          ดังนั้น เพื่อเป็นการยกย่อง เผยแผ่เกียรติคุณของนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น ดังกล่าว ให้เป็นที่ประจักษ์และเป็นแบบอย่างแก่ผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานภาครัฐด้วยกันรวมทั้งบุคคลทั่วไป สมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทย     ขอเรียนเชิญชวนและรับความกรุณาจากท่านพิจารณาคัดเลือก    นักบริหารงานด้านการพัสดุ จำนวน 1 ท่าน และผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุ จำนวน 1 ท่าน รวมทั้งสิ้น 2 ท่าน  ที่ปฏิบัติงานอยู่ในสำนักงานปลัดกระทรวง หน่วยงานของรัฐตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ในสังกัดทั้งในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค      โดยมีคุณสมบัติตามหลักเกณฑ์การคัดเลือก (สิ่งที่ส่งมาด้วย 3) เพื่อรับมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ “เพชรพัสดุ” จากสมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทยประจำปี 2566

          ขอให้ส่งผลการคัดเลือกไปที่สมาคมนักบริหารพัสดุแห่งประเทศไทย ภายในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2566

หนังสือเชิญเข้าร่วมโครงการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2566    ดาวน์โหลด (pdf)

เอกสาร ที่เกี่ยวข้องของโครงการฯ ( สิ่งที่ส่งมาด้วย )

  1. คำชี้แจงประกอบการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ”ประจำปี 2566  ดาวน์โหลด (pdf)
  2. โครงการคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2566 ดาวน์โหลด (pdf)
  3. คุณสมบัติและหลักเกณฑ์การคัดเลือกนักบริหารและผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2566  ดาวน์โหลด (pdf)
  4. แบบการคัดเลือกนักบริหารงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2566  ดาวน์โหลด (pdf)    ดาวน์โหลด (word)
  5. แบบการคัดเลือกผู้ปฏิบัติงานด้านการพัสดุดีเด่น “เพชรพัสดุ” ประจำปี 2566  ดาวน์โหลด (pdf)     ดาวน์โหลด (word)

ตัวอย่างการเขียนผลงานที่ประจักษ์ของผู้ปฏิบัติ      ดาวน์โหลด (pdf)

เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้เพื่อปรับปรุงประสบการณ์ของผู้ใช้ การใช้เว็บไซต์ของเราแสดงว่าคุณยินยอมให้ใช้คุกกี้ทั้งหมดตามนโยบายคุกกี้ของเรา